Mô Tả Công Việc
Công ty TNHH Thời Trang LOLEM tuyển dụng: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Bạn sẽ làm gì?
• Chăm sóc khách hàng cá nhân hoá qua Zalo OA, Messenger, Hotline.
• Gửi tin nhắn sinh nhật, hậu mãi – xử lý nhu cầu & upsell trong quá trình chăm sóc sau bán.
• Nắm bắt hành vi – insight khách hàng, cập nhật tag trên CRM.
• Theo dõi chỉ số chăm sóc & bán hàng, báo cáo tình huống cần xử lý.
Yêu cầu:
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm CSKH/Chăm sóc online/Bán hàng thời trang/Tổng đài.
• Giao tiếp tốt, biết nhận diện cơ hội bán trong quá trình chăm sóc.
• Hiểu biết về các kênh: Zalo OA, Messenger, hotline.
• Yêu thích thời trang & con người, làm việc chủ động – chỉn chu.
• Làm ca xoay
Thời gian làm việc: Địa điểm: 55 Hùng Vương, Đà Nẵng
Thu nhập: 8-9 triệu (Lương cứng + Thưởng trách nhiệm + Thưởng hiệu suất)
QUYỀN LỢI CHUNG:
• Chiết khấu 40% khi mua hàng tại Lolem.
• Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, …
• Tham gia các hoạt động văn hoá nội bộ, team building, …
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi & thăng tiến.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển])
hoặc liên hệ qua SĐT/Zalo HR LoLem: 0935153919 để trao đổi chi tiết.
Địa chỉ: 55 Hùng Vương, Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.