Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, triển khai và theo dõi, báo cáo tình hình hàng hóa
- Kết hợp với bộ phận Sales và Costing để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng
- Cập nhật dữ liệu ERP
- Lập bảng kê & gửi khách hàng
- Nhận & phản hồi yêu cầu báo giá
- Báo cáo kế hoạch làm việc mỗi ngày
- Và công việc khác nếu được phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Có đam mê về ngành dịch vụ
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí chăm sóc khách hàng mảng trucking nội địa
- Kiến thức: có kiến thức về Logistics, thị trường kinh tế, xuất nhập khẩu là 1 lợi thế
- Thành thạo về Microsoft Office (Word, Excel, outlook)
- Đọc, hiểu, giao tiếp tiếng Anh là 1 lợi thế
- Kỹ năng: lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, thương lượng và xử lý phát sinh
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc và có tinh thần ham học hỏi
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả, không ngại xử lý công việc ngoài giờ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Lương tháng 13
- Phụ cấp sinh nhật, lễ, tết
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Ngày phép, BHXH theo quy định của Nhà nước
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.