Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về chính sách giá cả, chương trình khuyến mãi, hướng dẫn sử dụng,….)
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Tổng hợp gửi báo cáo cho cấp trên.
- Theo dõi các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại đối với từng khách hàng. Liên tục cập nhật các chính sách và chương trình khuyến mại.
- Thực hiện việc khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ của đội ngũ kinh doanh, ghi nhận phản hổi giúp cải thiện sản phẩm. Tổng hợp lập báo cáo trình lên cấp trên về mức độ hài lòng của khách hàng
- Xây dựng và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Chủ động thăm hỏi, tặng quà khách hàng trong những dịp đặc biệt.
- Phối hợp thực hiện các sự kiện như: hội thảo, đại hội khách hàng, ra mắt sản phẩm và các hoạt động khác.
- Xây dựng và chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về chính sách giá cả, chương trình khuyến mãi, hướng dẫn sử dụng,….)
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng. Tổng hợp gửi báo cáo cho cấp trên.
- Theo dõi các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại đối với từng khách hàng. Liên tục cập nhật các chính sách và chương trình khuyến mại.
- Thực hiện việc khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ của đội ngũ kinh doanh, ghi nhận phản hổi giúp cải thiện sản phẩm. Tổng hợp lập báo cáo trình lên cấp trên về mức độ hài lòng của khách hàng
- Xây dựng và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Chủ động thăm hỏi, tặng quà khách hàng trong những dịp đặc biệt.
- Phối hợp thực hiện các sự kiện như: hội thảo, đại hội khách hàng, ra mắt sản phẩm và các hoạt động khác.
- Xây dựng và chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: kinh tế, tài chính, marketing, hoặc chuyên ngành phù hợp.
- Kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
-Đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực & khả năng đóng góp của cá nhân;
-Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và PL
-Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
-Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
-Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
-Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và PL
-Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
-Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
-Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.