Mô Tả Công Việc
- Thực hiện tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại, báo hư hỏng sản phẩm từ khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online...
- Các công việc khác trưởng phòng phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online...
- Các công việc khác trưởng phòng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm là Call Center hoặc CSKH 1 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm là Call Center hoặc CSKH 1 năm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 8.000.000đ đến 10.000.000đ + thưởng.
- Thử việc: 01 tháng – 85%
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau...
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
- Thử việc: 01 tháng – 85%
- Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau...
- Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.