Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, đề xuất của khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách công ty.
- Ghi nhận thông tin, truyền đạt và phối hợp với team Tech để giải quyết các vấn đề chuyên sâu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, đề xuất của khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách công ty.
- Ghi nhận thông tin, truyền đạt và phối hợp với team Tech để giải quyết các vấn đề chuyên sâu
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh đọc viết tốt vì khách hàng là người nước ngoài.
- Chăm chỉ, ham học hỏi.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng xử lý tình huống và làm việc nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, ham học hỏi.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng xử lý tình huống và làm việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- LƯƠNG 15-20 tr + thưởng tháng/quý/năm.
- Được đào tạo công việc, được cung cấp máy tính làm việc.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc 1-2 tháng lương mỗi năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Có cơ hội học hỏi 1 cách toàn diện nhất về e-commerce.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Được đào tạo công việc, được cung cấp máy tính làm việc.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc 1-2 tháng lương mỗi năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Có cơ hội học hỏi 1 cách toàn diện nhất về e-commerce.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.