Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ khách hàng lên đơn, tư vấn và hướng dẫn trải nghiệm sản phẩm sữa hạt.
• Chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng, giải đáp thắc mắc và tiếp nhận phản hồi.
• Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng, giải đáp thắc mắc và tiếp nhận phản hồi.
• Góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 20 – 40 tuổi
• Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt công việc được giao
• Ưu tiên ứng viên có thái độ làm việc tích cực, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
• Đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt công việc được giao
• Ưu tiên ứng viên có thái độ làm việc tích cực, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
• Đề cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn sản phẩm
• Có cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài cùng thương hiệu
• Cơ hội được thăng tiến đến các vị trí quản lý
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn sản phẩm
• Có cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài cùng thương hiệu
• Cơ hội được thăng tiến đến các vị trí quản lý
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.