Mô Tả Công Việc
1. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Gọi ra cho khách hàng theo danh sách có sẵn được phân công để chăm sóc về tín dụng ngân hàng.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các thông tin về sản phẩm/dịch vụ/chính sách ưu đãi.
Thông báo các chương trình ưu đãi, nhắc lịch gia hạn/thanh toán (theo quy trình).
2. Xử lý thông tin và phản hồi khách hàng
Lắng nghe, ghi nhận đầy đủ ý kiến, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề trong phạm vi thẩm quyền.
Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan nếu vượt ngoài khả năng xử lý.
3. Báo cáo và quản lý dữ liệu
Cập nhật thông tin và lưu trữ dữ liệu khách hàng, kết quả cuộc gọi vào hệ thống CRM/Excel.
Đảm bảo tính chính xác, bảo mật thông tin khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Gọi ra cho khách hàng theo danh sách có sẵn được phân công để chăm sóc về tín dụng ngân hàng.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các thông tin về sản phẩm/dịch vụ/chính sách ưu đãi.
Thông báo các chương trình ưu đãi, nhắc lịch gia hạn/thanh toán (theo quy trình).
2. Xử lý thông tin và phản hồi khách hàng
Lắng nghe, ghi nhận đầy đủ ý kiến, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề trong phạm vi thẩm quyền.
Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan nếu vượt ngoài khả năng xử lý.
3. Báo cáo và quản lý dữ liệu
Cập nhật thông tin và lưu trữ dữ liệu khách hàng, kết quả cuộc gọi vào hệ thống CRM/Excel.
Đảm bảo tính chính xác, bảo mật thông tin khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/nói lắp.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Trung thực, kiên nhẫn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales/chăm sóc khách hàng (chưa có sẽ được đào tạo)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Trung thực, kiên nhẫn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales/chăm sóc khách hàng (chưa có sẽ được đào tạo)
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng theo KPI/hiệu quả công việc.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ CSKH, sử dụng hệ thống quản lý khách hàng.
Có cơ hội thăng tiến lên Tổ trưởng/Trưởng nhóm CSKH.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định công ty.
Môi trường làm việc, thân thiện, có lộ trình phát triển rõ ràng.
Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ CSKH, sử dụng hệ thống quản lý khách hàng.
Có cơ hội thăng tiến lên Tổ trưởng/Trưởng nhóm CSKH.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định công ty.
Môi trường làm việc, thân thiện, có lộ trình phát triển rõ ràng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.