Mô Tả Công Việc
– Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, giới thiệu và hỗ trợ khách hàng.
– Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp.
– Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, chăm sóc, phục vụ khách hàng hiện tại, khách hàng cũ..
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
– Tập hợp tất cả những thắc mắc, khiếu nại không nằm trong khả năng giải quyết trình quản lý trực tiếp.
– Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, chăm sóc, phục vụ khách hàng hiện tại, khách hàng cũ..
Yêu Cầu Công Việc
– Nhạy bén, lanh lẹ
– Giao tiếp tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
– Giao tiếp tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương hấp dẫn theo thỏa thuận: Lương cơ bản + % hoa hồng + thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.