Mô Tả Công Việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ về quỹ đầu tư, chứng khoán,...
- Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
Thời gian làm việc
Ca chính: Xoay ca theo tuần, tuần off 1 ngày bất kỳ.
- Ca 1: 6:00 - 15:00
- Ca 2: 9:00 - 18:00
- Ca 3: 13:00 - 22:00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên ngành Tài Chính - Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 7.200.000 triệu/tháng
- Lương cứng: 5.580.000 VND
- Phụ cấp cơm: 500.000 VND
- Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
- Thời gian thử việc 2 tháng, vẫn nhận đủ 100% lương thử việc.
- Đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/7.
- 14 ngày phép/năm.
- Lương thưởng tháng 13.
- Chính sách thăng tiến rõ ràng.
- Xét duyệt và điều chỉnh lương hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.