Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
- Hỗ trợ, giải đáp những câu hỏi của khách hàng.
- Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
- Nghe điện thoại, trực zalo, fabook.
- Nội dung công việc sẽ được Công ty đào tạo bài bản;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18-30, tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm do Công ty có chương trình đào tạo đầy đủ.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, nhanh nhẹn, chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng ứng xử khéo léo
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (Sáng 8:15 – 12:00; Chiều: 13:15-17:00 )
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Từ 6-8 triệu + thưởng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
- Hàng năm được đi du lịch trong nước và nước ngoài..
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (Sáng 8:15 – 12:00; Chiều: 13:15-17:00 )
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.