Mô Tả Công Việc
Liên hệ tư vấn khách hàng có nhu cầu làm nội thất đăng ký thông tin qua các kênh của công ty (hotline, fanpage).
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ cho những khách hàng đã để lại thông tin cần tư vấn.
- Quản lý toàn bộ khách hàng từ khi nhận thông tin đến khi kết thúc công trình.
- Tương tác với nhà thầu tình hình các khách hàng đã giao cho nhà thầu.
- Theo dõi quá trình thi công giữa khách hàng và nhà thầu đối tác, hỗ trợ xử lý những vấn đề trong quá trình thi công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi thi công.
- Trực hotline, facebook và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thông qua facebook của công ty.
- Hỗ trợ teamlead trong việc quản lý thông tin khách hàng và hỗ trợ team.
Tiêu chí:
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Khả năng tư vấn tốt, giọng nói ổn định, nhanh nhẹn linh hoạt trong việc xử lý vấn đề với khách hàng.
- Có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ và có suy nghĩ tích cực.
- Có khả năng tăng ca hoặc làm việc cuối tuần.
- Thời gian làm việc: theo ca từ 8:00 - 20:00 từ thứ 2 - chủ nhật ( Mỗi tuần sẽ có 1 ngày nghỉ)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ cho những khách hàng đã để lại thông tin cần tư vấn.
- Quản lý toàn bộ khách hàng từ khi nhận thông tin đến khi kết thúc công trình.
- Tương tác với nhà thầu tình hình các khách hàng đã giao cho nhà thầu.
- Theo dõi quá trình thi công giữa khách hàng và nhà thầu đối tác, hỗ trợ xử lý những vấn đề trong quá trình thi công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi thi công.
- Trực hotline, facebook và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thông qua facebook của công ty.
- Hỗ trợ teamlead trong việc quản lý thông tin khách hàng và hỗ trợ team.
Tiêu chí:
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Khả năng tư vấn tốt, giọng nói ổn định, nhanh nhẹn linh hoạt trong việc xử lý vấn đề với khách hàng.
- Có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ và có suy nghĩ tích cực.
- Có khả năng tăng ca hoặc làm việc cuối tuần.
- Thời gian làm việc: theo ca từ 8:00 - 20:00 từ thứ 2 - chủ nhật ( Mỗi tuần sẽ có 1 ngày nghỉ)
Yêu Cầu Công Việc
+ Giờ làm việc theo ca
+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
+ Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
+ Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
+ Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng HÔ BIẾN
+ Kỹ năng xử lý tình huống
+ Ưu tiên có kinh nghiệm Telesale, chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ít nhất 1 năm kinh nghiệm
+ Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
+ Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
+ Có mong muốn gắn kết và phát triển cùng HÔ BIẾN
+ Kỹ năng xử lý tình huống
+ Ưu tiên có kinh nghiệm Telesale, chăm sóc khách hàng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
+ Lương: 6.000.000 net
+ Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
+ Được đào tạo các kỹ năng hỗ trợ công việc
+ Môi trường làm việc năng động
+ Công ty sẽ đào tạo kiến thức chuyên môn về nội thất
+ Cơ hội thăng tiến
+ Tuân thủ luật lao động Việt Nam
+ Lương tháng 13
+ Hỗ trợ phí gửi xe, thẻ ra vào tòa nhà miễn phí
+ Chế độ đãi ngộ tốt, lương thưởng dịp lễ, Tết, BHYT, BHXH đầy đủ.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
+ Được đào tạo các kỹ năng hỗ trợ công việc
+ Môi trường làm việc năng động
+ Công ty sẽ đào tạo kiến thức chuyên môn về nội thất
+ Cơ hội thăng tiến
+ Tuân thủ luật lao động Việt Nam
+ Lương tháng 13
+ Hỗ trợ phí gửi xe, thẻ ra vào tòa nhà miễn phí
+ Chế độ đãi ngộ tốt, lương thưởng dịp lễ, Tết, BHYT, BHXH đầy đủ.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.