Mô Tả Công Việc
1. Chăm sóc khách hàng (70%)
- Trả lời khiếu nại, tư vấn khách hàng qua kênh thương mại điện tử (sử dụng chat)
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về trải nghiệm khách hàng,chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Có thể hỗ trợ thêm một ít công việc về sắp xếp hàng hóa khi có thời gian rảnh.
2. Hỗ trợ kho (30%)
- Order đơn hàng trên hệ thống, đặt đơn vị vận chuyển
- Theo dõi tình hình đóng gói và vận chuyển đơn hàng
- Làm báo cáo về số lượng tồn kho và dự kiến đặt hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ 22-25 tuổi
- Tiếng Trung từ HSK3 (Nghe - nói - đọc - viết)
- Có 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan là một lợi thế, ưu tiên các bạn từng làm thương mại điện tử (mảng làm đẹp)
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
- Kỹ năng đàm phán tốt
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực
- Thử việc 100% lương
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân.
- Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Tham gia các hoạt động team-building, dã ngoại, sinh nhật ...được công ty tổ chức thường xuyên.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.