Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng niềm nở, hướng dẫn khách hàng cụ thể, chi tiết.- Lấy số thứ tự khám bệnh cho khách hàng.- Hướng dẫn khách hàng vị trí các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, thứ tự khám bệnh và cận lâm sàng …- Đưa khách đến các Phòng khám, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh …- Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng, báo cáo cho trưởng phòng Chăm sóc khách hàng để giải quyết ngay.- Phiên dịch cho khách hàng khi được yêu cầu, dịch trong lúc khách hàng khám bệnh, chữa bệnh và dịch hồ sơ của khách hàng.- Dịch phiếu khám, các xét nghiệm, các kết quả chẩn đoán hình ảnh, đơn thuốc … của khách hàng để chuẩn bị cho second opinion hoặc chuẩn bị cho khách hàng ra nước ngoài khám bệnh, chữa bệnh.- Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định của Phòng khám.- Tham gia các buổi đào tạo, họp, giao ban đầy đủ- Phối hợp với bác sĩ, điều dưỡng để hỗ trợ cho khách hàng không phải chờ lâu.- Phối hợp với phòng điều dưỡng chuẩn bị hồ sơ khám đoàn, trả kết quả khám đoàn.- Thực hiện thêm các công việc khác do Trưởng phòng CSKH giao.JOB DESCRIPTION- Welcoming customers warmly, providing specific and detailed instructions.- Get the patient's number for customers.- Guide customers to the location of Consultation rooms, Lab, Diagnostic Imaging, order of medical examination and subclinical - Take guests to Consultation rooms, Lab, Diagnostic Imaging ...- Receive customer complaints, report to Customer Services Manager for immediate resolution.- Interpreting for customers when required, translating while customers are examining and treating, and translating customer records.- Translating the customer's examination form, tests, imaging results, prescriptions, etc. to prepare for the second opinion or for the customer to go abroad for medical examination and treatment.- Maintain records in accordance with the Clinic's regulations.- Attend training sessions, meetings, and briefings.- Coordinate with doctors and nurses to support customers without having to wait long.- Coordinating with the nursing department to prepare records of the group examination and return the results.- Perform other duties as requested by Customer Services Manager.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh ( B2-C2) và Tiếng Hàn (thành thạo)5. Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng giải quyết tình huống, Chi tiết, tỉ mỉ, Cẩn thận6.Ưu tiên: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.JOB REQUIREMENTSDegree: Graduated from University.Experience: Experienced at least 02 years as Customer Services Officer or Interpreter, having at least 01 years in hospital, clinic.Computer: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.Foreign language: English ( B2-C2) and Korean (fluently)Soft skills: Good communicaton skill, Problem solving skill, Detailed, meticulous, CarefulPriority: Experience working in International Hospitals and Clinics is preferred.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.