Mô Tả Công Việc
- Quản lý, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống CRM của công ty
- Gọi điện thông báo Khách hàng lịch bảo dưỡng, chăm sóc, cập nhật các thông tin hữu ích tới khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn các chương trình khuyến mại, ưu đãi … và thuyết phục Khách hàng đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ của công ty
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý
- Đề xuất ý tưởng, sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có kinh nghiệm CSKH qua Telesales, Telesales từ 6 tháng trở lên (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Độ tuổi: sinh năm 2002 - 1993
- Giao tiếp khéo léo, tự tin. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Khả năng thuyết phục, tư vấn và đàm phán với khách hàng
- Ưu tiên ứng viên yêu thích kinh doanh, khả năng thích nghi, mong muốn gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình trong tháng từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ
(Lương cứng 7.300.000đ + lương KPIs + Hoa hồng đơn hàng)
- Cam kết trả lương đúng hạn, không nợ lương
- KPI theo số khách hàng đặt lịch hẹn, không áp doanh số
- Được cung cấp dữ liệu khách hàng chất lượng cao - thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để làm việc: Máy tính, tai nghe, CRM, Callcenter, …
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm quy trình thực hiện công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở, văn phòng rộng rãi, sạch sẽ, tiện ích, có quán coffee trên nóc tòa nhà
- Được đóng BHXH theo đúng luật Lao động, nghỉ lễ, tết có hưởng lương và theo lịch nhà nước
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc đạt được trong năm và theo kết quả kinh doanh của công ty
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và thu nhập cá nhân.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.