Mô Tả Công Việc
- Chào đón/tiễn khi khách đến lưu trú tại khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, chịu được áp lực của công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn ở các vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và con đường thăng tiến rộng mở.
- Được hỗ trợ 1 bữa cơm/ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng, tăng lương, lương tháng 13 và thưởng theo năng lực.
- Được tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, tham gia các hoạt động vui chơi giữa các công ty thành viên thuộc Tập đoàn FVG.
- Chế độ xét nâng lương hàng năm (2 lần/năm).
- Mỗi năm được đi du lịch và chơi team building 1-2 lần.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được nghỉ 4-5 ngày/tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.