Mô Tả Công Việc
- Liên hệ hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đang điều trị tại Phòng khám
- Tiếp nhận giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Nhắc hẹn KH tái khám, tối ưu KH tái khám tại phòng khám
- Các công việc khác do quản lý phân công
- Báo cáo đầy đủ mỗi ngày và khi có vấn đề phát sinh
-,Làm việc theo ca tại văn phòng
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến Chủ nhật (nghỉ trưa từ 12:00 - 13:00), OFF 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 8h00 - 17h00
Ca 2: 13h30 - 20h00
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp THPT trở lên
- Tất cả giới tính: 20 - 28 tuổi
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở mảng làm đẹp hoặc có kiến thức cơ bản về da
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, không khuyết điểm vùng miền
- Trung thực, có trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận & ham học hỏi
- THÁI ĐỘ TỐT
- Biết lắng nghe khách hàng, khéo léo xử lý khiếu nại, thắc mắc
Hình thức
Quyền Lợi
- Sau khi kết thúc 2 tháng thử việc: Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, mỗi tháng có 1 ngày phép, nghỉ lễ/ tết theo quy định của Nhà nước
- Lương + thưởng > 8.000.000/ tháng
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong công việc và đào tạo nâng cao
- Tham gia team building hằng năm
- Thường xuyên tổ chức các mini party , mini game để cùng nhau giải trí
- Có cơ hội được vinh danh trong tiệc cuối năm của Công Ty
- Cơ hội thăng tiến liên tục
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.