Mô Tả Công Việc
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn giải đáp thắc mắc, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Khả năng tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần học hỏi cao, năng động và nhiệt tình trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần học hỏi cao, năng động và nhiệt tình trong công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận
- Thưởng tháng/ quý/ năm: Theo kết quả đạt được.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ và năng động
- Chính sách Bảo hiểm theo quy định hiện hành. Các quyền lợi hàng năm: thưởng lễ, tết, du lịch, khám sức khỏe,…
- Chế độ thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng tháng/ quý/ năm: Theo kết quả đạt được.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ và năng động
- Chính sách Bảo hiểm theo quy định hiện hành. Các quyền lợi hàng năm: thưởng lễ, tết, du lịch, khám sức khỏe,…
- Chế độ thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.