Mô Tả Công Việc
Tăng trưởng lợi nhuận:
- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng thông qua Hotline / Messenger / Email / v.v
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành các đơn hàng
- Thực hiện chiến thuật bán hàng
Chăm sóc khách hàng:
- Nắm bắt những yêu cầu của khách một cách kịp thời
- Xử lý các phản hồi của khách
- Báo cáo, phân tích, đề xuất cải tiến quy trình Chăm sóc khánh hàng
- Quản lý các cuộc gọi liên quan đến khách hàng (trong và ngoài nước), nhằm tăng sự hài lòng của khách
- Thực hiện khảo sát khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Không chạy doanh số
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 22 đến 26
- Năng động, có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc linh hoạt theo ca
- Có khả năng chịu được công việc áp lực cao
- Ưu tiên ứng viên TN cao đẳng/đại học
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cạnh tranh : lương cứng >7tr + OT (tăng ca)
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng
- Cơ hội tạo thêm dấu ấn cho background, thỏa sức đề xuất và thử nghiệm trong môi trường start-up năng động
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng, giữ xe miễn phí, laptop làm việc
- Nghỉ phép năm, tham gia các hoạt động team-building, du lịch nghỉ dưỡng, happy hour, gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, BHXH theo luật, thưởng lễ tết hấp dẫn, ăn chơi giải trí ở cty hằng ngày …
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.