Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ hệ thống chăm sóc khách hàng “Call center”, tư vấn sản phẩm / giải đáp thắc mắc của khách hang.
- Nhập dữ liệu các đơn hàng vào hệ thống.
- Theo dõi tiến độ của đơn hàng và trao đổi với các bộ phận liên quan, phản hồi với khách hàng khi có vấn đề phát sinh.
- Thực hiên các cuộc gọi chăm sóc Khách hàng theo chương trình của Công Ty nếu có và ghi nhận phản hồi của khách hàng.
- Phản hồi và xử lý các khiếu nại của khách hàng theo quy trình hoặc hướng dẫn cụ thể từ cấp quản lý.
- Tổng kết và báo cáo sau mỗi chương trình gọi Chăm sóc khách hàng / khảo sát dịch vụ hoặc khi được yêu cầu về các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh / Phòng kế toán và Phòng marketing trong việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ truyền đạt thông tin hoặc thông báo công nợ khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT, trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tích cực và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Kiên nhẫn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, những phản hồi khó chịu từ khách hàng.
- Khéo léo giao tiếp với các phòng ban liên quan
- Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng nhập liệu nhanh, thao tác gõ dữ liệu nhanh trên máy tính
Hình thức
Quyền Lợi
-Thử việc full lương : 9 - 11tr tùy thuộc năng lực + hoa hồng
- Sau thử việc đóng BHXH full lương
- Lương tháng 13
- Hoa hồng theo tháng/Quý
- Lễ Tết đều có phụ cấp
- Chế độ công đoàn, hiếu hỷ, sinh nhật
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty và các chế độ theo quy định nhà nước đối với người lao động
- Tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Ngày nghỉ: Phép năm theo luật
- Thời gian làm việc : 8h - 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 Chủ Nhật
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.