Mô Tả Công Việc
- Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng: Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada
- Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như:
+ Nội dung sản phẩm
+ Xác nhận đơn hàng
+ Kinh/doanh / thương mại
+ Xử lý đơn hàng và vận chuyển
+ Vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng
+ Tài chính và thanh toán
+ Công cụ / tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng)
+ Khiếu nại và bồi thường
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Scetpa - 19A Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày trong khung giờ 7h - 21h, OFF 1 ngày bất kì không cố định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Từ 3 tháng kinh nghiệm CSKH: tổng đài viên, tư vấn viên, ...
- Có sự tìm hiểu và hình dung công việc CSKH trong Call center
- Âm giọng rõ ràng
- Tin học cơ bản (tốc độ đánh máy yêu cầu 40 từ/phút)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lên đến 8.000.000đ/tháng (Lương gộp 6.258.000 + KPIs lên đến 2.000.000)
- Phụ cấp khác nếu có
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết.
- Các chuyến du lịch, Team building...
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.