Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty đã sư dụng sản phẩm của công ty, hỗ trợ ,tư vấn cho khách hàng về sản phẩm mới của công ty , giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Làm việc theo đội nhóm , có anh chị nhiều kinh nghiệm hỗ trợ công việc , để đạt kết quả trong công việc
- không áp đặt doanh số cá doanh, trãi nghiệm công việc để phát triển và hoàn kỹ năng, có cơ hội thăng tiến trong công việc ( được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ : tuổi từ 18-30, ngoại hình ưa nhìn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm và bằng cấp liên quan.
- Muốn phát triển bản thân và trao dồi kỹ năng chăm sóc khách hàng ,tạo đột phá trong thu nhập
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong lĩnh vực bất động sản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản:
+ Thử việc 5.5tr/ tháng.
+ Chính thức 6.5tr/ tháng
- Được hỗ trợ tiền marketing từ 4-8 triệu/tháng
- Bất cứ khi nào trong thời gian thử việc nhân viên chăm sóc khách tốt và phát sinh thêm giao dịch sẽ được vào chính thức .
- Hoa hồng từ 40-50 triệu/ sản phẩm.
- Thưởng nóng từ 200-500 USA hoặc 2-6 chỉ vàng trên sản nhận ngay khi khách hàng ký hợp đồng thành công.
- Được hỗ trợ NGUỒN KHÁCH HÀNG.
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng bài bản, kỹ năng giao tiếp .
- Hoạt động ngoại khóa du lịch trong và ngoài nước 1 năm từ 2-3 lần
- Có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.