Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, Forum, Email
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 20 - 27.
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có).
* Ưu tiên:
- Đã có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có).
* Ưu tiên:
- Đã có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Mức lương thỏa thuận xứng đáng với khả năng làm việc.
- Thưởng hấp dẫn theo thành tích đạt được theo cơ chế hàng tháng.
- Hỗ trợ học phí đào tạo với các khóa học kỹ năng công việc chuyên sâu.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi vô cùng hấp dẫn.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)
- Du lịch cùng công ty ở trong hoặc ngoài nước 2 lần / năm cùng teambuilding hàng tháng.
- Mức lương thỏa thuận xứng đáng với khả năng làm việc.
- Thưởng hấp dẫn theo thành tích đạt được theo cơ chế hàng tháng.
- Hỗ trợ học phí đào tạo với các khóa học kỹ năng công việc chuyên sâu.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi vô cùng hấp dẫn.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)
- Du lịch cùng công ty ở trong hoặc ngoài nước 2 lần / năm cùng teambuilding hàng tháng.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.