Mô Tả Công Việc
- Trực page tư vấn, trả lời comment , tin nhắn khách hàng.
- Nhận đặt bàn qua Hotline, page.
- Nhập danh sách database khách hàng hàng tuần từ các cửa hàng.
- Làm các công tác hành chính của phòng Marketing : soạn thảo các thông báo, quyết định, kiểm tra nội dung hợp đồng hơp tác với các đối tác.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung trực, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cầu tiến, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề, có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
- Có kiến thức về Marketing, Internet/Online Media, Quảng cáo/Khuyến mãi/Đối ngoại
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự (tuyển dụng).
- Chịu áp lực công việc, di chuyển nếu có điều động
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + thưởng
- Phụ cấp bữa ăn trong ca suất ăn
- Ca làm : Ca hành chính và ca part time linh hoạt ( trao đổi thêm khi phỏng vấn )
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động và được đóng BH sau 3 tháng kí hợp đồng chính thức
- Chế độ nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định của Nhà nước, chế độ nghỉ ca, nghỉ phép, thưởng đầy đủ theo thỏa thuận
- Môi trường làm việc hoà đồng,được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Tham gia hoạt động của Nhà hàng: Tiệc nhân viên, tiệc sinh nhật, du lịch nghỉ mát hàng năm....
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Nghỉ lễ, nghỉ mát cuối năm, công đoàn, sinh nhật quý....và rất nhiều hoạt động khác
( Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn )
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.