Mô Tả Công Việc
- Triển khai các công tác tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, hỗ trợ khách hàng qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty.
- Làm việc nhóm, Không áp đặt doanh số cá nhân.
- Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng, tạo cơ hội thăng tiến nhanh
(Trao đổi cụ thể khi phòng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
- Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
- Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Muốn phát triển bản thân, đột phá thu nhập.
- Tuổi từ 18-28, ngoại hình khá.
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập bao gồm : Lương Cơ bản 6,5 triệu + Thưởng (hàng tuần, dự án 2 tháng / lần, lễ tết, lương tháng 13 toàn bộ nhân viên, thưởng nóng, ...) + Phụ cấp, thu nhập ổn định.
- Hỗ trợ đồng phục
- Hỗ trợ toàn bộ chi phí Chăm sóc, Khai thác Khách hàng và chi phí điện thoại..
- Môi trường làm việc Không khoảng cách: Năng động, Thân thiện, Đoàn kết, Chuyên nghiệp.
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,..
- Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH - BHYT - BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc khi chưa có kinh nghiệm. Chương trình đào tạo xuyên suốt trong quá trình làm việc tại công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.