Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin và xử lý các sự cố, phản hồi của khách;
- Chăm sóc, tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng cũ và mới;
- Tư vấn cụ thể các chương trình, gói dịch vụ đang được ưu đãi cho khách hàng;
- Hỗ trợ, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng;
- Hỗ trợ nhóm theo phân công của trưởng nhóm nếu công việc yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo khi nhận việc;
- Siêng năng, chăm chỉ, trung thực;
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Có trách nhiệm trong công việc;
- Có mục tiêu phấn đấu để thăng tiến trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác xa.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương: 12,000,000 VNĐ – 16,000,000 VNĐ
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp;
- Hưởng thu nhập cao, cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực;
- Được xét tăng lương 02 lần/ năm;
- Tham gia các chương trình thi đua, team building hàng năm;
- Được tham gia bảo hiểm.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.