Mô Tả Công Việc
- Thuộc Bộ phận Hỗ trợ khách hàng
- Tiếp nhận danh sách thắc mắc từ hotline, mail, fanpage của công ty.
- Gọi ra cho khách để trả lời những thắc mắc trên và hướng dẫn khách hàng về sản phẩm, công dụng và các chương trình khuyến mãi
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tính cách phù hợp CSKH (điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)
- Ưu tiên các bạn đã từng làm qua các vị trí liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng như bán hàng, tư vấn, CSKH, telesales, telemarketing,..
- Nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo chi tiết.
- Có thể làm full- time, không vướng bận lịch học
- Tinh thần cầu tiến, suy nghĩ tích cực
- Tin học cơ bản, có khả năng sử dụng excel
Khu vực tuyển dụng:
- Chi nhánh Tân Bình: tòa nhà Etown Cộng Hòa, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Chi nhánh quận 12: Công viên phần mềm Quang Trung quận 12
- Chi nhánh quận 10: Nguyễn Giãn Thanh, quận 10
- Chi nhánh quận 3: 237 Hai Bà Trưng, quận 3
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản : (7 triệu/ tháng + phụ cấp làm thêm giờ + thưởng hiệu suất công việc)
- Thưởng chăm chỉ từ 1triệu 500k - 3 triệu/ tháng
- Bảo hiểm: BH theo qui định nhà nước ban hành
- BH Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24, và khám sức khỏe định kì
- Ngày phép: 15 ngày/1 năm
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.