Mô Tả Công Việc
• Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.• Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.• Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.• Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.• Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.Lịch làm việcNghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).Ca 1: 6:30 - 15:30Ca 2: 7:30 - 16:30Ca 3: 8:30 - 17:30Ca 4: 9:30 - 18:30Ca 5: 10:30 - 19:30Ca 6: 11:30 - 20:30Ca 7: 12:30 - 21:30Ca 8: 13:00 - 22:00Ca 9: 13:30 - 22:30
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.• Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.• Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.• Không bị nợ xấu CIC
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.