Mô Tả Công Việc
- Thực hiện hỗ trợ giải đáp thông tin cho KH qua kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên
THỜI GIAN LÀM VIỆC: xoay ca từ 7:00 - 22:00; 8h/ngày; 6 ngày/tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ứng viên có thể làm ca linh hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương 7 - 9 triệu
- Được Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc.
- Lộ trình training rõ ràng
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm đầy đủ sau 1 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tặng quà sinh nhật, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau. Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức thường niên.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.