Mô Tả Công Việc
- Thực hiện gọi điện/nhắn tin để tư vấn cho khách hàng các thông tin chính xác liên quan tới sản phẩm: cách sử dụng, liều dùng, liệu trình, hiệu quả sử dụng...
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng những phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tình trạng và điều kiện của khách
- Xử lý những khiếu nại, khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Nắm bắt và ghi nhận lại những vấn đề, khúc mắc thường gặp của khách hàng xuyên suốt quá trình trao đổi - tư vấn
- Tham gia tư vấn và hỗ trợ triển khai các hoạt động CSKH ở các kênh online/offline theo phân công của quản lý
- Chủ động cập nhật kiến thức chuyên môn, tham gia vào các hoạt động đào tạo và đề xuất cải tiến cho công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Y, Dược học, Y học cổ truyền
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng/nói lắp
- Hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng sử dụng Excel, Google Suite cơ bản
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, bán hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập tương xứng với năng lực bao gồm lương cứng 7.000.000 - 9.000.000 và thưởng KPI;
- Hưởng 12 ngày phép hàng năm, thưởng ngày lễ tết, lương tháng thứ 13;
- Môi trường trẻ, năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng;
- Tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, marketing, dịch vụ khách hàng lĩnh vực Y/Dược
- Liên tục đào tạo và phát triển chuyên môn về kỹ năng tư vấn, kiến thức bệnh học, dược phẩm, thiết bị y tế tại thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam.
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.