Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận & xử lý yêu cầu khách hàng
Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin sản phẩm ngành hàng Mẹ & Bé qua điện thoại, email, fanpage hoặc các kênh trực tuyến khác.
Cung cấp thông tin chính xác về giá, chương trình khuyến mãi, chính sách giao hàng, đổi trả, bảo hành.
Ghi nhận và theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách hàng (đặt trước, giao gấp, combo sản phẩm…).
2. Quản lý & xử lý đơn hàng
Tiếp nhận, nhập và theo dõi đơn hàng từ các kênh bán hàng offline (đại lý, cửa hàng) và online (website, sàn TMĐT, fanpage).
Kiểm tra tình trạng tồn kho, phối hợp bộ phận kho và kế toán để đảm bảo tiến độ giao hàng đúng cam kết.
Cập nhật trạng thái đơn hàng trên hệ thống; xử lý các trường hợp đổi/trả/hủy đơn.
3. Ghi nhận & phản hồi thông tin thị trường
Tổng hợp phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng.
Báo cáo kịp thời cho bộ phận quản lý về các xu hướng, vấn đề hoặc khiếu nại lặp lại từ thị trường.
Góp phần cải thiện quy trình dịch vụ khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm mua hàng.
4. Phối hợp nội bộ
Là đầu mối trao đổi giữa khách hàng với các phòng ban: Kinh doanh, Kho, Kế toán, Marketing.
Hỗ trợ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mãi và hậu mãi theo kế hoạch chung.
5. Báo cáo hàng ngày/tuần:
Số lượng đơn hàng, tỷ lệ đơn xử lý đúng hạn, phản hồi khách hàng.
6. Các chức năng/nhiệm vụ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị, Marketing hoặc liên quan.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc xử lý đơn hàng (ưu tiên ngành hàng Mẹ & Bé, FMCG, thương mại điện tử).
Thành thạo Tin học văn phòng, đặc biệt Excel và hệ thống ERP/CRM.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm tốt.
Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.