Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, chat về dịch vụ của công ty.,
- Chăm sóc khách hàng cũ của công ty, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại…
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng để đề xuất BGĐ điều chỉnh các chính sách chương trình cho phù hợp.
- Theo dõi các đơn hàng và giải quyết khi gặp sự cố
- Thực hiện các nghĩa vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Địa chỉ làm việc: 30 Đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt, tư vấn thuyết phục khách tốt là một lợi thế
- Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, thật thà
-Trách nhiệm, chủ động trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Ứng viên được sắp xếp ở khu vực phù hợp
- Lương CB: 6.000.000/tháng + 1.000.000 phụ cấp
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng do công ty tổ chức.
- Chế độ phúc lợi: Du lịch, dã ngoại, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc.
- Chế độ làm việc ổn định, lâu dài.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.