Mô Tả Công Việc
- Phụ trách công việc thuộc mảng chăm sóc khách hàng cho cty
- Trực tại quầy cung cấp các thông tin cần thiết và chính xác khi có yêu cầu.
- Tiếp nhận và giải quyết các giao dịch của khách hàng, nhân viên kinh doanh liên quan đến dịch vụ.
- Báo cáo tình hình hoạt động hằng ngày cho cấp trên
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, Có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
- Thành thạo Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint)
- Khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, nhiệt huyết với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- LCB thỏa thuận, thưởng + phụ cấp
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, giờ hành chính
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định Nhà Nước
- Lễ Tết nghỉ theo chế độ công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.