Mô Tả Công Việc
- Theo dõi phản hồi từ khách hàng, tài xế, nhà Phân phối trong quá trình vận chuyển, giao hàng hóa. Xử lý các vấn đề có phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, báo giá và gửi bảng giá thường xuyên cho khách hàng.
- Lên bảng kê cước vận chuyển theo tuần/ tháng
- Trực điện thoại và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Kinh nghiệm làm việc > 1 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chuyển phát nhanh, giao nhận hàng hóa, CSKH, sale admin, các công việc liên quan đến bán hàng hoặc giao tiếp khách hàng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Nói tiếng Anh tốt là 1 lợi thế.
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn.
- Giao tiếp, ứng xử tình huống linh hoạt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch theo chế độ chính sách hàng năm của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ thưởng vào các dịp lễ, Tết, thưởng nóng hoàn thành xuất sắc công việc được giao.
- Các chế độ ưu đãi khác theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.