Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (FB, Instagram, Zalo, …) dựa trên danh sách khách hàng sẵn có do công ty cung cấp;
- Giải đáp xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của công ty
- Chat online, trả lời comment trên FB, Zalo...
- Xử lý các tình huống khách hàng khiếu nại phát sinh
- Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên ...
Yêu Cầu Công Việc
- Có kĩ năng chăm sóc khách hàng qua mạng, am hiểu về bán hàng online
- Kỹ năng đánh máy tốt, nhanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
- Có khả năng tiếp thu nhanh, xử lý tình huống nhạy bén
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.