Mô Tả Công Việc
1.Trả lời thông tin liên quan đến dịch vụ, tạo đơn hàng, tra cứu, điều chỉnh thông tin đơn hàng, tư vấn khách hàng và các thông tin khác… CSKH qua kênh Online Service ( Facebook, Mail, Chat )
2. Cập nhật nội dung FAQ, thông tin hướng xử lý , chính sách trên các kênh Online Service
3 .Nhận thông tin, khai thác thông tin trên hệ thống làm việc
4. Nhận các khiếu nại, phản ánh , hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng phản ánh qua kênh Online Service
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua kênh facebook
- Đã có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng cho các shop bán hàng online
- Đáp ứng yêu cầu về câu văn giao tiếp bằng đánh máy.
- Làm việc theo ca.
- Sinh viên mới ra trường, đã từng làm thêm trước đây , chịu áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.