Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài, nhận đặt chỗ và đơn hàng cho các nhà hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về món ăn, dịch vụ của nhà hàng.
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc chăm sóc khách hàng
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Đăng ký thời gian làm việc ít nhất 4 - 6 tiếng /ca trong ngày từ 9 - 21h (ưu tiên ca tối)
- Có thể làm được cuối tuần
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng và tiếng địa phương
- Chăm chỉ, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 20 - 30k/ giờ
- Có trợ cấp tiền gửi xe, thưởng Lễ Tết
- Tham gia team building, thiện nguyện, sự kiện do công ty tổ chức
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.