Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ trả lời chát của Khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin cuộc gọi từ Khách hàng.
- Tạo đơn hàng khi Khách hàng đặt
- Báo cáo cho nhóm trưởng / quản lý
- Làm việc tại Thủ Đức
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 20 tuổi trở lên.
- Có khả năng sắp xếp và tổ chức tốt.
- Nhanh nhẹn , phản ứng nhanh.
- Trung thực , nhiệt tình , có trách nhiệm.
- Đam mê công việc, hòa đồng.
- Chăm chỉ, cẩn thận,trung thực
- Yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
- Chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc theo ca: Cố định hoặc sắp xếp trước
- Ca 1: Từ 08h00 – 12h00
- Ca 2: Từ 13h00 - 17h00
- Ca 3: Từ 18h00 – 22h00
- Được xem xét tăng lương 6 tháng 1 lần
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát v.v...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.