Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thời gian đào tạo: Khoảng 3-5 tuần, được hỗ trợ lương trong thời gian học việc
- Thời gian thử việc: 01-02 tháng tùy từng dự án.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên,06 ca/tuần, 08h/ca bao gồm thời gian nghỉ giữa ca. Được nghỉ 01 ngày trong tuần.
- Địa điểm làm việc:
+ Dự án Vietnamobile: Số 1 Phổ Quang,P.2,Q.Tân Bình, Tp.HCM
+ Dự án Savina: Tòa nhà Ree - số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ. Tuổi từ 18t đến 30t. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Trình độ tối thiểu:
+ Tốt nghiệp THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, không phân biệt ngành nghề).
+ Riêng Dự án Lazada, yêu cầu trình độ từ Trung cấp trở lên, đã từng làm công việc chăm sóc khách hàng
+ Dự án Savina: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tin học văn phòng.
- Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc.
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 4,5 triệu đồng/tháng trở lên ( bao gồm lương cơ bản, thưởng theo hiệu quả công việc, năng suất, ý thức làm việc và các khoản phụ cấp khác).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, phép năm, lương tháng 13 và chế độ khác theo Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Được tham gia các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, các hoạt động du lịch và dã ngoại dành cho nhân viên.
-Công việc ổn định, lâu dài. Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.