Mô Tả Công Việc
- Quản lý, chăm sóc danh sách khách hàng của FPT Telecom được phân bổ.
- Tư vấn khách hàng nâng cấp và sử dụng dịch vụ do FPT Telecom cung cấp qua điện thoại.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan qua điện thoại.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và các chỉ số (KPIs) được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh được giao.
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 21 - 30
- Tốt nghiệp: Trung cấp, Cao Đẳng trở lên
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục tốt, không mắc lỗi phát âm
- Yêu thích công việc có các chỉ tiêu thách thức
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của Công ty, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Chăm sóc / hỗ trợ khách hàng qua - Tổng đài điện thoại là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, ...)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tạo điều kiện cho nhân viên phát huy tốt nhất năng lực của bản thân
- Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, quản lý tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên.
- Tưởng thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật, bảo hiểm FPT Care (~50 triệu) hàng năm dành riêng cho nhân viên FPT để khám chữa bệnh cho bản thân và người thân.
Mức lương
Từ 8 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.