Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin phản ảnh/thắc mắc của khách hàng, phối hợp các Phòng ban liên quan đưa ra giải pháp/ tư vấn hợp lý
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua điện thoại của công ty
- Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ;
- Theo dõi xuyên suốt quá trình khách hàng dùng dịch vụ để nắm được chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên
- Thời gian làm việc và địa chỉ làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h00 -12h00, Chiều 13h30 - 17h30)
- Chủ nhật nghỉ và nghỉ các ngày lễ, tết
- Địa chỉ làm việc: Chi nhánh Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
* Ưu tiên người sinh năm 1992, 1996, 2000, 2001, 2004
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tốt nghiệp PTTH trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên người có kỹ năng mềm
- Ưu tiên người sinh năm 1992, 1996, 2000, 2001, 2004
- Tận tình với công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu Nhập từ 9.000.000 -15.000.000
- Phụ cấp: đồng phục, giữ xe, xăng dầu
- Lương tháng 13 + thưởng + xét thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Được nghỉ vào các ngày lễ trong năm
- Được đi du lịch 1 lần/năm
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, luôn mở
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.