Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua các kênh: điện thoại, Zalo, Facebook, email, website
- Tư vấn sản phẩm linh kiện máy tính, máy bộ, thiết bị mạng,... phù hợp với nhu cầu khách hàng (có đào tạo sản phẩm).
- Hỗ trợ khách hàng theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Duy trì liên lạc định kỳ với khách hàng cũ (đặc biệt là đại lý, cửa hàng bán lẻ), cập nhật chương trình ưu đãi và chính sách mới
- Tham gia đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 20–30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, CNTT, Marketing…).
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc telesales.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, giọng nói dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về máy tính, phần cứng hoặc có kinh nghiệm làm việc trong ngành IT, điện máy.
- Thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng online (Zalo OA, Facebook, Google Sheet…)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h-18h)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 7 triệu - 8 triệu (tùy thuộc năng lực)+ thưởng doanh số/thành tích. (tổng thu nhập lên đến 10 Triệu)
- Thưởng lễ, Tết, đánh giá định kỳ nâng lương theo năng lực.
- Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm và kỹ năng CSKH.
- Cơ hội phát triển lên các vị trí: Trưởng nhóm CSKH, nhân viên kinh doanh, quản lý kênh online.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung – chuyên nghiệp – công nghệ.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.