Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết
- Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Quản lý dữ liệu trên hệ thống DMS, Nhanh.vn, Sapo, VnPost, Viettel Post (chưa có kinh nghiệm sẽ được đạo tạo)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm Tư vấn, CSKH, Trực page, Telesale hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Ưu tiên: Thái độ làm việc thân thiện, cởi mở, hòa đồng, có trách nhiệm
- Sử dụng được máy tính và các kỹ năng văn phòng
- Có giọng nói dễ nghe, rõ ràng
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.