Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ, tư vấn khách hàng qua điện thoại (Telesales) bằng tiếng Anh và tiếng Việt• Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty• Phối hợp với các bộ phận nội bộ để xử lý yêu cầu từ khách hàng• Cập nhật thường xuyên các chính sách, thông tin sản phẩm/dịch vụ• Giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng• Đảm bảo mọi yêu cầu được xử lý nhanh chóng, chính xác và hiệu quả
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ độ tuổi từ 25 – 35• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/Telesales/Call center• Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng (ưu tiên ứng viên trình độ C1 trở lên)• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốtTHỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:• Ca đêm: 21h00 – 6h00 sáng (nghỉ giữa ca 2 tiếng)• Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật)• Địa chỉ: 243B- 243C Đường Đồng Đen P10 quận Tân BìnhCHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:• Lương thử việc: 12,750,000 VNĐ• Lương chính thức: 15,000,000 VNĐ• Trả lương 2 lần/tháng: ngày 04 và ngày 19 Dương lịch• Được đào tạo, hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, tai nghe, đồng phục,…• Văn phòng đầy đủ tiện ích: trà, café, bánh kẹo, mì/phở ăn liền, lò vi sóng,…• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN 100%• Cơ hội thăng tiến và tăng lương định kỳ theo năng lực (4% – 10% mỗi năm)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.