Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm điện tử, điện lạnh.
- Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng.
Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (không phân biệt ngành nghề).
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình.
Hình thức
Quyền Lợi
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
8h/ngày; 6 ngày/tuần, Chi tiết ca:
- Ca 1: 07h00 - 16h00
- Ca 2: 08h00 - 17h30
- Ca 3: 13h00 - 22h00
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 31 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
MỨC LƯƠNG:
- 7.000.000 -9.000.000 VNĐ/tháng
CÁC PHÚC LỢI KHÁC DÀNH CHO BẠN
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm đầy đủ sau 1 tháng thử việc
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm, tặng quà kết hôn, sinh con, thăm hỏi ốm đau.
- Khám sức khỏe thường niên, team building, quà tặng sinh nhật và các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.