Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận, trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh online như Facebook, Zalo, Website để phản hồi kịp thời chính xác các thông tin.
2. Tìm kiếm, thu thập, chăm sóc, tư vấn, chia sẽ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ có liên quan đến thương hiệu trên nền tảng online.
3. Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng. Truyền đạt yêu cầu của khách hàng tới các bộ phận liên quan.
4. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
5. Khảo sát ý kiến của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
6. Tổng hợp, Báo cáo tiến độ và kết quả công việc với cấp trên hàng ngày.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 22 - 30, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, nhanh nhẹn trung thực;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm các vị trí sales/bán hàng online/chăm sóc khách hàng;
- Có khả năng làm việc độc lập, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng viết bài đăng tin
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel...); các ứng dụng mạng xã hội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng lương tháng 13
- Lương KPI quý: theo kết quả hoàn thành KPi quý của khối
- Thưởng KPI năm: theo kết quả hoàn thành KPI năm của khối
- Chế độ du lịch hằng năm
- Được hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Các phúc lợi khác
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Điạ điểm làm việc: Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 6, Số 196a Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
- Website tham khảo: nafoods.com
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.