Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng khách hàng, ...
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi bảo trì qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm)
- Địa điểm làm việc tại: Tòa Nhà ITD, Số 01 Đường Sáng tạo, Khu E / office (KCX Tân Thuận), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, tuổi từ 20-28.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Không nói giọng địa phương, ngọng, lắp; giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,…
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Liên hệ
- Ms Như - Ban nhân sự
- Email: [email protected]
- Điện thoại: 028 7300 2222 (Số nội bộ: 1872)
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn: tháng lương 13, lương kinh doanh, nghỉ mát,...
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: cơ hội được du lịch và khen thưởng tại nước ngoài
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)
- Tham gia các hoạt động văn hoá đoàn thể của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, 72h trải nghiệm, hội làng, thi trạng, sao chổi...
Mức lương
Từ 5 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.