Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn, hòa đồng.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận cao: 12,000,000 - 20,000,000.
- BHXH theo quy định, Chế độ đãi ngộ tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển kỹ năng.
- BHXH theo quy định, Chế độ đãi ngộ tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển kỹ năng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.