Mô Tả Công Việc
- Chủ động gọi điện hỏi tình hình khách đặt hàng
- Theo dõi tần suất đặt hàng của khách hàng
- Xử lý khiếu nại, thống kê báo cáo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Theo dõi tần suất đặt hàng của khách hàng
- Xử lý khiếu nại, thống kê báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập 8-12 triệu đồng
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ tết, BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định cuả luật bảo hiểm doanh nghiệp, 1 năm được 12 ngày phép năm
- Tham gia teambuilding, party, du lịch định kỳ năm 1-2 lần
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ tết, BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định cuả luật bảo hiểm doanh nghiệp, 1 năm được 12 ngày phép năm
- Tham gia teambuilding, party, du lịch định kỳ năm 1-2 lần
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.