Mô Tả Công Việc
- Khai thác và tư vấn chăm sóc khách hàng tiềm năng theo data có sẵn của công ty.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm dự án của công ty.
- Làm việc giờ hành chính: từ 8h00 - 16h45 (11h30-13h30 nghỉ trưa)
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói dễ nghe.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt
- Có kĩ năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trực tổng đài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 5 triệu + 3% hoa hồng + Thưởng Nóng => Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/ tháng
- Hỗ trợ chi phí Marketing 2.000.000/ tháng
- Hoa hồng trên doanh số bán hàng
- Chế độ thưởng nóng rất hấp dẫn theo từng dự án.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building thú vị hấp dẫn
- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo giao tiếp.
- Hỗ trợ nhiệt tình trong công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.