Mô Tả Công Việc
- Thu thập, phân tích & quản lý dữ liệu khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ
- Giao tiếp & khai thác khách hàng là người nước ngoài.
- Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Facebook cửa hàng.
- Hoàn thành báo cáo tuần & báo cáo tháng.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học
- Thành thạo máy tính (Word, Excel, Power point)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có chứng chỉ Toeic từ 600 điểm trở lên.
- Có ít nhất 1năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản trị cảm xúc tốt, giải quyết khiếu nại tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực & tinh thần trách nhiệm cao.
• Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc/ 1 tháng
• Địa điểm làm việc: Yamaha Town Nha Trang, 01 Trần Quý Cáp, Nha Trang, Khánh Hoà.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương thoả đáng
• Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác bên cạnh các chế độ theo luật Lao động quy định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội đào tạo cho những người thành công.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.